thảm đá nóng hàn quốc là gì? giá thảm đá bao nhiêu?

thả

Thảm đá nóng Hàn Quốc có tác dụng gì?
Tập Đoàn Beauty Healthy Life là nơi phân phối và sản xuất các sản phẩm thảm/nệm đá nóng, gối đá nóng… bằng công nghệ cao từ Hàn Quốc. Nệm Đá Nóng luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu để mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng.

Nệm đá nóng Với dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, hệ thống phân phối chất lượng. Những sản phẩm đến tay người tiêu dùng thảm đá nóng đều đạt mức độ chất lượng nhất.
Có thể chúng ta đã biết, châm cứu, giác cứu, xông hơi là những phương pháp trị liệu bằng nhiệt truyền thống. Tận dụng được điều này cùng một số nghiên cứu khoa học về nhiệt lượng hồng ngoại, ion-âm cũng như tác dụng của đá tự nhiên. Các nhà khoa học, chuyên gia Hàn Quốc đã chế tạo ra sản phẩm thảm đá nóng.

Nguồn gốc thảm đá nóng Beauty Helthy Life Hàn Quốc
Thảm đá hay còn được gọi là nệm đá, đệm đá nóng Hàn Quốc được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ của Hàn. Thảm đá nóng gồm những viên đá tự nhiên đính trên mặt thảm, kết hợp cùng 11 lớp đệm bên dưới. Cùng sự ảnh hưởng sức nóng lên bề mặt đá thì sẽ tạo ra một nguồn nhiệt gọi là tia hồng ngoại tuyến xa. Đây là tia ánh sáng tương tự như tia hồng ngoại phát ra từ mặt trời. Do vậy chúng rất có ích cho sức khỏe con người. Bên cạnh đó còn hỗ trợ cải thiện một số bệnh của những người trong độ tuổi trung niên.
Thảm đá nóng Hàn Quốc có tác dụng gì?
– Cải thiện giấc ngủ, cơ thể thư giãn
Sử dụng thảm đá nóng Hàn Quốc sẽ đưa cơ thể vào một trạng thái tốt nhất. Được massage bằng nhiệt, được nghỉ ngơi và tinh thần thoải mái. Từ đó sẽ đưa chúng ta vào giấc ngủ dễ dàng hơn, ngủ ngon và sâu hơn.

– Hỗ trợ lưu thông khí huyết
Từng viên đá tự nhiên đính trên thảm đá nóng đều thiết kế hình tròn, hình lục giác. Hình dáng này sẽ giúp chạm được đến các mao mạch, ấn huyệt trên cơ thể. Khi thảm đá nóng hoạt động, nhiệt lượng hồng ngoại tỏa ra làm các mao mạch giãn nở. Từ đó giúp quá trình lưu thông khí huyết diễn ra tốt hơn.

– Giảm các chứng đau, nhức mỏi xương khớp
Dưới tác động của nhiệt nóng hồng ngoại lên cơ thể giúp giảm đau nhức xương, cơ, khớp. Ngoài ra, nhiệt lượng hồng ngoại còn thúc đẩy dịch tiết ra nhiều hơn. Từ đó cải thiện sự linh hoạt của xương, khớp, giúp cơ thể vận động tốt hơn. Đây là một phương pháp tương tự như nhiệt cứu, châm cứu, xông hơi. Điểm chung của các liệu pháp này là dùng nhiệt chữa các bệnh về xương, khớp.

– Tăng cường quá trình trao đổi chất
Khi sử dụng thảm đá nóng, thân nhiệt tăng cao, cơ thể sẽ bài tiết tạp chất ra ngoài thông qua mồ hôi, nước tiểu. Điều này giúp tăng cường việc hấp thu chất dinh dưỡng, đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, đào thải các chất không tốt từ trong cơ thể ra ngoài.

Hẳn là câu trả lời cho thắc mắc thảm đá nóng Hàn Quốc có tác dụng gì đã được giải đáp. Không chỉ nhận được khuyến cáo khuyên dùng của chuyên gia, các loại thảm đá nóng nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

039.481.0009